Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc giường thông minh? Đây là những gì bạn cần biết

Khi bạn khó ngủ, bất kỳ hỗ trợ công nghệ nào cũng có vẻ là một khoản đầu tư khôn ngoan. Nhưng bạn có nên chi tiêu số tiền khó kiếm được của mình cho một chiếc giường thông minh? Đây là tổng quan của chúng tôi về công nghệ và các sản phẩm yêu thích của chúng tôi.

Giường thông minh là gì? 

Đó là bất kỳ giường hoặc nệm nào có các tính năng điện tử, chẳng hạn như cảm biến hoặc miếng đệm nhiệt tích hợp.

Giường thông minh giúp bạn ngon giấc như thế nào? 

Một số cố gắng điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn, trong khi những người khác tập trung vào việc cải thiện tư thế ngủ của bạn.

Giường thông minh có đáng tiền không?

Nếu bạn gặp khó khăn với giấc ngủ, mua một chiếc giường thông minh tốt có thể là một khoản đầu tư khôn ngoan.

Đối với chúng ta, những người quan tâm đến công nghệ, các sản phẩm mới luôn có một số hứng thú. Có lẽ chúng ta là những người tự nhiên tò mò; những người thích mạo hiểm muốn thử điều gì đó trước bất kỳ ai khác. Trong một số trường hợp, triển vọng này mang lại phần thưởng lớn. Vào những lúc khác, chúng ta là những con cá đói cắn một mồi không hấp dẫn. Công nghệ ngủ là mồi mới nhất, với các thiết bị hứa hẹn cải thiện việc nghỉ ngơi của bạn. Nhưng bạn có nên mua một chiếc giường thông minh? Đây là cách của chúng tôi.

Bạn có nên mua một chiếc giường thông minh?


Đối với bất kỳ ai gặp khó khăn với giấc ngủ, việc mua một bề mặt ngủ thông minh có vẻ như là một sự nâng cấp rõ ràng.

Vấn đề là, không có định nghĩa thiết lập cho các thiết bị này. Một số thông minh ở chỗ có độ cứng có thể điều chỉnh, trong khi một số khác có loa tích hợp. Sự khác biệt giữa hai loại về mặt hiệu quả sẽ khá rõ ràng.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc giường thông minh, bạn nên xem xét những tính năng nào thực sự sẽ mang lại lợi ích cho bạn.

Ví dụ, một số người có các đối tác có sở thích rất khác nhau về nhiệt độ hoặc độ cứng. Một chiếc giường thông minh có thể giúp giải quyết cả hai vấn đề này bằng cách cung cấp các cài đặt tùy chỉnh cho từng người.

Những người bị đau nhức và chấn thương cụ thể cũng có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng phần mềm giấc ngủ thông minh. Một số giường thông minh đi kèm với các ứng dụng đồng hành có thể đề xuất cài đặt dựa trên dữ liệu từ cảm biến giấc ngủ.

Hãy nhớ rằng nhiều công ty khởi nghiệp về giường thông minh cung cấp bản dùng thử miễn phí. Nếu bạn không chắc chắn về việc mua hàng đắt tiền, bạn chắc chắn nên lái thử.

Giường hỗ trợ điều chỉnh thông minh Yaasa
Nhờ bề mặt gấp đặc biệt, Yaasa cung cấp nhiều tư thế ngủ khác nhau. Một trong số này là để mô phỏng không trọng lực, do đó giảm áp lực lên cơ thể bạn.


Giường công nghệ cao Eight Sleep Pod

Các Tám Ngủ Pod được, khá đơn giản, đóng gói với công nghệ tuyệt vời. Bạn nhận được nhiều lớp bọt hoạt tính, xen kẽ với các miếng sưởi có thể thay đổi nhiệt độ linh hoạt cho từng người.


Giường thông minh cao cấp HiCan

Bạn có thể cân nhắc đặt hàng HiCan. Món đồ nội thất đáng chú ý này có rèm che sự riêng tư, màn hình TV tích hợp lớn, công nghệ theo dõi giấc ngủ, ánh sáng có thể điều chỉnh và hơn thế nữa.

Công nghệ giấc ngủ tốt nhất

Bạn đã áp dụng công nghệ ngủ như một phần của thói quen trước khi đi ngủ chưa? Chúng tôi rất muốn nghe trải nghiệm của bạn trong các bình luận!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét